carcare

ขอบพระคุณศูนย์รถยนต์ และคาร์แคร์ทั่วประเทศมากกว่า 1,000 แห่ง มั่นใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ROCKZ นำเข้าจาก USA ช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน แต่ช่วยให้ผิวสีรถเรียบลื่น เงางาม โดดเด่น สะกดทุกสายตา

เคลือบแก้วด้วยผลิตภัณฑ์ ROCKZ นำเข้าจาก USA รถ Ferrari F8 Tributo

ขอบพระคุณศูนย์รถยนต์ Isuzu ให้บริการเคลือบแก้วกราฟีน ROCKZ 10H Graphene รุ่น V2 Pro และ ROCKZ G Hybrid

ขอบคุณศูนย์รถยนต์ Mazda ให้ความไว้วางใจ ให้ทางทีมงานเข้าผึกอบรมศูนย์รถยนต์ Mazda โดยทางบริษัทได้นำหลักสูตรจาก 3D ในประเทศสหรัฐอเมริกาในการฝึกอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากสถาบัน 3D Academy ในประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ โดยการนำนวัตกรรมล่าสุดในการดูแลรถจากประเทศสหรัฐอเมริกา (Made in USA) ที่ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับรถของลูกค้าทุกคันที่มารับบริการ

ขอบคุณศูนย์รถยนต์ BMW ให้ความไว้วางใจ ให้ทางทีมงานเข้าผึกอบรมศูนย์รถยนต์ BMW โดยทางบริษัทได้นำหลักสูตรจาก 3D ในประเทศสหรัฐอเมริกาในการฝึกอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากสถาบัน 3D Academy ในประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ โดยการนำนวัตกรรมล่าสุดในการดูแลรถจากประเทศสหรัฐอเมริกา (Made in USA) ที่ช่วยเพิ่มความเงางามให้กับรถของลูกค้าทุกคันที่มารับบริการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้