วิธีการใช้งานน้ำยาเคลือบแก้วกราฟีน ความแข็งมากกว่า 10H น้ำยาเคลือบแก้ว ROCKZ Graphene 10H+

Last updated: 18 ธ.ค. 2563  |  1484 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีการใช้งานน้ำยาเคลือบแก้วกราฟีน ความแข็งมากกว่า 10H น้ำยาเคลือบแก้ว ROCKZ Graphene 10H+

น้ำยาเคลือบแก้วกราฟีนแท้ 100% (Graphene Coating) ให้ความแข็งระดับ 10H นำเข้าจาก USA ทำความรู้จัก “เคลือบแก้วกราฟีน” เคลือบแก้วรถยนต์แห่งอนาคตที่มีส่วนผสมของกราฟีนที่นักวิยาศาสตร์ทั่วโลกยกให้เป็น “วัสดุสุดมหัศจรรย์ หรือ วัสดุแห่งอนาคต” ที่แตกต่างจากเคลือบแก้วเซรามิคโดยสิ้นเชิง ท้าพิสูจน์คุณภาพ

• มีส่วนผสมของสารกราฟีน

• ค่าความแข็งระดับ 10H+ รับรองโดย SGS

• เงางามโดดเด่น ด้วยคุณสมบัติของกราฟีน

• ฟ้ืนฟูและขับสีรถให้สดใส โดดเด่น มีติติ

• Hydrophobic ป้องกันการเกาะสิ่งสกปรก หยดน้ำกลมนูนระดับ >120 องศา

• ปกป้องยาวนาน ติดทนนานหลายปี

• ป้องกันแสงแดด รังสีUV ไม่เหลือง ไม่ซีดจาง

• ใช้งานง่าย สามารถเคลือบได้ด้วยตัวเอง

 

อุปกรณ์มาตรฐานในกล่อง

• น้ำยาเคลือบแก้วกราฟีน 10H มี 2 รุ่นให้เลือก (Basic/ Pro)

• ฟองน้ำยาทาเคลือบแก้ว

• กระดาษนาโนทาเคลือบแก้ว

• ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดเคลือบแก้ว

คุณสมบัติเคลือบแก้วกราฟีน 10H

เคลือบแก้วกราฟีนจะมีความทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศสูง ทนต่อการชะล้าง ทนต่อความร้อนสูง มีค่าการต่อต้านสารเคมีต่างๆ (Chemical Resistant) มากกว่าสารซิลิก้าและเซรามิก รวมถึงค่าความแข็ง (Hardness of Mohs scale) เคลือบแก้วกราฟีนสามารถให้ค่าความแข็งที่สูงมากกว่า 10H (Above 10H) ซึ่งได้รับการ รับรองโดยสถาบันระดับโลกอย่าง SGS (Standard Global Services) แต่กลับมีความยืดหยุ่นและบางกว่าสารซิลิก้าหรือเซรามิก ทำให้ใช้งานง่ายกว่า และไม่มีโอกาสที่จะเกิดการแตกร่อน

ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จครั้งแรกของโลกในวงการดูแลรถและคาร์แคร์ทั่วโลก (Car Detailing) ที่กราฟีนได้ถูกนำมาใช้ในการผลิตน้ำยาเคลือบแก้วรถยนต์ซึ่งทั่วโลกต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเคลือบแก้วแห่งอนาคตด้วยคุณภาพบัติของสารกราฟีนเองที่มีคุณภาพโดดเด่นหลายด้านเมื่อถูกนำมาพัฒนาเป็นน้ำยาเคลือบแก้วรถยนต์แล้วทำให้มีคุณภาพบัติเหนือกว่าดังต่อไปนี้

1. ให้ความเงาฉ่ำลึก วาว ดูมีมิติ ตลอด เคลือบแก้วกราฟีนจะให้ความเงา ทีมีลักษณะออกฉ่ำวาว ทำให้สีรถดูมีมิติ โดดเด่น สามารถเห็นถึงความเงาชัดเจน ในขณะที่เซรามิกที่มี เบสสารมาจากซิลิก้าจะให้ ความเงาออกใส แวว ความเงาใบรูปแบบของกราฟีนจึ งทำให้สามารถมองเห็นได้ชั ดเจนมากกว่านั้นเอง

2. ค่าความแข็ง (Hardness of Mohs scale) สูงมากกว่า 10H รับรองโดย SGS (Standard Global Services) น้ำยาเคลือบแก้ว ROCKZ Graphene 10H+ มีค่าความแข็งระดับ 10H โดยได้รับการับรองจากสถาบันระดับโลก SGS (Standard Global Services) อ้างอิงจากรายงานเลขที่ 4872105 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องสีรถ ช่วยลดการเกิดรอยขนแมว ทำให้รถเป็นรอยยากขึ้น รวมถึงป้องกันสีรถจากมลภาวะต่างๆ ปกป้องได้ทุกสภาพภูมิอากาศได้ ทนแดด ทนฝน ความร้อนสูงถึง 2200 F ป้องกันรังสี UV ที่จะเข้าทำลายสีรถให้ซีดจาง ช่วยลดปัญหาการเกิดคราบน้ำและมูลนก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผู้บริโภคเข้าใจผิดมากที่ สุดคือ เคลือบแก้วแล้วรถจะไม่เป็นรอย 100% หรือไม่มีอะไรที่จะมากัดหรือทำลายสีรถได้ เคลือบแก้วแล้วไม่ต้องล้างรถอีกต่อไป เป็นความเข้าใจที่ผิด ให้นึกภาพการเคลือบแก้วให้กับรถเปรียบเสมือนเราใส่เสื้อเกราะกันกระสุน หากเราถูกยิงเสื้อเกราะเป็นรอย แต่เราไม่ไม่เป็นอันตราย

3. Super Hydrophobic น้ำและสิ่งสกปรกไม่เกาะสีรถ ด้วยการเรียงตัวของโมเลกุลของกราฟีนแบบแปดเหลี่ยม ทำให้องศาความนูนของหยดน้ำของเคลือบแก้วกราฟีน นูนกว่าการเคลือบแก้วเซรามิคอย่างเห็นได้ชัดเจน หากนึกภาพตามง่ายๆ เหมือนหยดน้ำกลิ้งบนใบบอนเพราะฉนั้นแล้วสิ่งสกปรกหรือคราบต่างๆก็จะเกาะหรือเข้าทำลายสีรถได้ยากขึ้นมาก ทำให้การดูแลและการล้างรถได้สาะอาดง่ายขึ้นลดการเกาะตัวของน้ำ โดยจากผลทดลอบน่้ำยาเคลือบแก้วกราฟีน ROCKZ Graphene 10H ค่าความนูนของหยดน้ำอยู่ในระดับ 120 องศาหรือมากกว่า ดุจหยดน้ำกลิ้งบนใบบอน

4. ติดทนนานหลายปี มีค่าการต่อต้านสารเคมีต่างๆ (Chemical Resistant) สูง เคลือบแก้วกราฟีน ROCKZ Graphene 10H+ มีความทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศ ทนต่อการชะล้าง ทนต่อความร้อนสูง มีค่าการต่อต้านสารเคมีต่างๆ (Chemical Resistant) มากกว่าสารซิลิก้าและเซรามิก ส่งผลให้เราสามารถล้างรถแล้วเคลือบแก้วกราฟีนจะไม่หลุดออกไป ประสิทธิภาพในการปกป้องยังคงอยู่ ทำให้เคลือบแก้วกราฟีนปกป้องสีรถยนต์ได้ยาวนานหลายปี

 

5. ใช้งานง่าย น้ำยามีความยืดหยุ่น ไม่แตกลอกร่อน เคลือบแก้วกราฟีน ROCKZ Graphene 10H ได้ถูกพัฒนามาให้ใช้งานง่ายขึ้นมาก เนื้อแก้วมีความยืดหยุ่น ไม่แห้งหรือแข็งเป็นแก้วเร็ว ทำให้การลงน้ำยาง่ายและปลอดภัย ทาได้เป็นพิ้นที่บริเวณกว้าง เช็ดง่าย และน้ำยายึดเกาะกับสีรถได้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้ได้ผลงานออกมาสวย ใช้งานง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยสรุปแล้วเคลือบแก้วกราฟีน คือการนำสารในกลุ่มกราไฟต์ที่สังเกราะห์มาเป็นกราฟีนมาใช้ในการผลิตน้ำยาเคลือบแก้วรถยนต์ซึ่งถือได้ว่าเป็นความสำเร็จครั้งแรกของโลกในวงการคาร์แคร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลือบปกป้องสีผิวรถยนต์และให้ความความเงางามได้เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้นจนถูกเรียกว่าเคลือบแก้วแห่งอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้